Feb 12, 2012

Post it miðar

Gulu posted miðarnir hafa hjálpað mér mikið til að halda mér á tánnum við að ná mínum markmiðum. Út um alla íbúð hérna hjá okkur er hægt að finna reyndar bleika posted miða með hinum allskyns orðum á. Þetta hjálpar mér með að gleyma ekki mínum markmiðum, finnst þau vera raunverulegri og aðgengilegri þegar ég er búinn að skrifa þau niður. Ég læt miðana alla vera á stöðum sem ég geng oft um en engin annar. Með þeim hætti er ég að láta sjálfan mig hugsa mun oftar um markmiðin heldur en ég myndi gera ef ég geri þetta ekki. Ég hef líka gert þetta á þann hátt að engin annar skilur það sem stendur á miðunum. Þannig er þetta bara eitthvað sem ég á, eitthvað sem ég stefni að, eitthvað sem engin þarf í raun að vita nema ég sjálfur.

Ætli skápurinn minn endi ekki einhvern veginn svona.
Auðvitað er ég samt með miðana á stöðum sem fólk er ekkert venjulega að fara í, t.d. inn í fataskáp, inn í íþróttaskápnum mínum og svo framvegis. Enda væri líklega ekki mjög vel tekið í það hjá kvenpeningnum á heimilinu ef að bleikir miðar myndu skreyta upp alla íbúðina.