May 13, 2012

hvað ert þú að gera?


Ef það er eitthvað sem ég hef verið spurður að oftar en annað, þá er það „hvernig í andskotanum nenniru að æfa svona eins og þú gerir?“  

Þetta eru í raun einföld svör. Þegar íþróttarferillinn er búinn vil ég getað  litið til baka og verið stoltur af því sem ég hef gert. Ég vil geta sagt að ég  hafi gert allt til þess að ná árangri, annaðhvort tókst það eða ekki, það kemur í ljós seinna. Ég vil ekki sitja heima hjá mér 45 ára og velta fyrir mér EF. Annaðhvort munu hlutirnir ganga upp eða ekki. Það er ekkert EF. 

 

Stór ástæða af hverju ég æfi eins og ég geri er að ég vil ná öllum þeim sem eru fyrir framan mig getulega séð. Eina leiðin til að gera það er að æfa sig enda er allt sem mannskepnan gerir endurtekning. Því oftar sem þú gerir hlutina því betri verðuru að gera þá. 

Það er alltaf hægt að finna afsökun fyrir að einhver sé betri en þú. Hann hleypur svo hratt, hann hoppar hátt, hann er mun stærri en ég, hann er í betra liði, hann er með betri þjálfara, og svo framvegis. 

Það nennir í raun enginn að hlusta á þannig afsakanir. Ef þú æfir meira en hinir verðuru betri en þeir, kannski í dag, morgun, næsta ári, 5 árum seinna en þú munt ná þeim, öllum PUNKTUR. 

Ég hef fengið svakalega mikið af mönnum í gegnum tíðina til mín og sagt við mig. „ég var miklu betri en þú þegar við vorum yngri, EF ég hefði haldið áfram þá væri ég örrugglega enn betri“.
Alveg ótrúlegt hvað margir segja þetta. En  þegar uppi er staðið er eina svarið: en þú ert það ekki!

Þú hættir.
Þú lagðir ekki á þig það sem þurfti.
Þú gafst upp
Þú vildir frekar fara á djammið að eltast við hvað?
Þú vildir frekar spila Playstation heldur en að fara að taka extra skot.

Villt þú vera ein/n af þeim sem segir þessa setningu við einhvern sem þú varst betri en þegar þið voruð í minibolta 11 ára?

Ef þú gerir hlutina almennilega, þá mundu brátt sjá að það eru flestir vegir færir, það þarf bara að finna leiðina. 

                                               Besti PG í heimi vaknar kl 4:20 til að ná forskoti á hina


Ef þú hugsar út í það þá er einhver úti núna einhverstaðar í  heiminum úti að æfa sig meðan þú ert hér að lesa þennan pistil, akkurat á þessum tímapunkti er sá hinn sami að ná forskoti á þig. Er það eitthvað sem þú villt?

Ég get allavega lofað þér því að ég mun nota sumarið eins vel og ég get til þess að finna leið til þess að ná forskoti á þig!

Hvað ert þú að gera til þess að nóg forskoti á okkur hin?